Tuesday, November 14, 2017

SOGO Personal Care Kit - Ano nga ba laman?

Ang pagkakaalam ko bibigyan ka nito pag more than 6 hrs ang stay mo sa kanilang premium rooms or better. Di ko sha nagamit kasi gusto ko talaga sha iuwi hahaha (typical pinoy - or mahilig lang mag kulek). Saka me dala akong kikay kit that time, and so inamin ko na akin to hahaha, pero siempre mag isa lang ako nyan. Nag overnight lang kasi gusto ko lang ma feel konti ang privacy, saka tinatamad na ako umuwi ng Cavite. Tsaar!

So ano nga ba ang laman nito?

Teka eto pala mga branches nila kung gusto nyo rin makitulog.

 Nakasulat naman pala. Juice colored!

Dyaraaaaaannn!!

Enfernes kumpleto naman pala kung ano nakasulat, yun lang di ko need nung suklay. :)
Pero nagtataka ako bakit me ketsup? 
Eto kaya eh sadyang kasama or nailagay ko lang dyan kasi umorder din ako ng dinner nun eh. 
Hmmmm...

So ayun na nga, ngayon alam nyo na kung ano laman nya (dun sa mga di pa naka pasok ng Sogo or yung mga short time lang ang peg). At di ko kayo iniismol, eto ay pag sishare lang kasi kahit sinu naman kayang kayang pumasok dyan, di naman to pang mayaman. 

Next time ibang walang kawenta wentang bagay tayo ulit.

Bayeeeee!!!

No comments:

Post a Comment